วิธีเช่าเรฟคู่ไปกับการหาคนสมัครต่อ เป็นวิธีที่ควรทำ เริ่มแรกให้เช่า 30 คนก่อนเพื่อนทำความเข้าใจก่อน
จากนั้นค่อยๆเพิ่มตามความต้องการของเรา ตามวิธีบริหารเรฟที่กล่าวไว้ด้านล่างหากใครยังไม่เข้าใจก็ยังมีบทความที่กล่าวไว้ในบล็อคนี้อีก จากนั้น เราก็ อัฟเกรดขึ้นเพราะว่าถ้าเราอัฟเกรดเราจะได้กำไรมากเลยที่เดียวรับรองคุ้มเกินคุ้มแน่นอน
ตัวอย่างคิดให้ดูว่าได้กำไรเท่าไร สำหรับสมาชิกแบบโกล
มีเรฟ 500 คน เรฟคลิกเฉลี่ย 4 คลิกต่อคน เราจะได้จากเรฟ 0.01 ต่อ 1 คลิก
500x0.04 = 20 $ 1 เดือน 600 $ หักค่าเช่าเรฟ 1 คน 0.2 =100$
กำไร 500 $ คิดเป็นเงินไทย 15000 ยังไม่รวมกับคนที่สมัครต่อเราและที่เราคลิกเอง
หากใครที่ต้องการมีรายได้้เพิ่มขึ้นก็อ่านต่อเลยค่ะ
ระบบจัดการ ref สำหรับส่งมาให้เราเช่า
เว็บจะทำดังนี้
หนึ่ง นำ ref ที่สมัครตรงกับทางเว็บ หรือพวกที่ไม่มี referrer ไปเก็บไว้ที่หนึ่ง เพื่อรอดูพฤติกรรม
สอง เมื่อพบว่า ref คนไหน มีการคลิ๊กตามเกณฑ์ที่กำหนด ว่า อย่างนี้คือ activeก็จะดึงออกมาไว้ในรายการ ref active สำหรับส่งให้เช่า
ทีนี้ มาดูถึงกรณีที่ ref ไม่เป็นที่ต้องการ ทั้งถูกเปลี่ยนทิ้งโดยผู้เช่า และถูกระบบเปลี่ยนให้ ref เหล่านี้
จะถูกเอาไปเก็บตัวเฝ้าดูพฤติกรรมอีกครั้งตามข้อหนึ่งที่บอกไปข้างต้นและจะมาเข้ากลุ่มสำหรับเช่าได้อีกก็ต่อเมื่อฟื้นคืนความ active มาแล้วเท่านั้นค่ะ
อ้างอิงจาก Direct referrals (updated)
http://www.neobux.com/forum/f/24/?frmid=3&tpcid=45010&skey=

(กรณีที่เปิด Autopay สมาชิกประเภท Standard )
จริงดังเขาบอกไม่จำเป็นไม่ควร Recycle เพราะนั้นคือต้นทุนค่าRecycle 0.06 ต่อ Ref 1 คน
กรณีศึกษาที่ 1
ไม่เปลี่ยนแต่ Ref คลิก 50%ของทั้งหมดภายใน 30 วันมีต้นทุนน้อยกว่า
กรณีศึกษาที่ 2
เปลี่ยน แต่ Ref คลิก 100%ของทั้งหมดภายใน 27 วัน (เพราะกว่าจะเปลี่ยนต้องดูพฤติกรรมอย่างน้อย 2-3วันอยู่แล้วฉะนั้นวันจึงตัดออกไปไม่ครบ 30 วัน)
มีต้นทุนมากกว่า เพราะ 1.ต้องจ่าย Autopay $0.0016 เพื่อรักษาสภานะวัน+1ตลอดนับจำนวนตามคลิกไม่คลิกก็ไม่จ่าย และเราจะได้กำไรจาก Ref ต่อคลิกที่ $0.0035
5 เหตุผลที่ไม่ควร recycle มากเกินไป
1.การ re บ่อยๆ ทำให้เรามีข้อมูลในการตัดสินใจเกี่ยวกับตัว ref น้อยเกินไป (ผู้เชี่ยวชาญ(schen2000 และ reggen666) บอกว่าเราควรมีข้อมูลการคลิ๊กก่อนตัดสินใจ re ประมาณ 1 เดือน) เราได้ ref มาตัวหนึ่ง ผ่านไป 7 วันก็ยังไม่คลิ๊กเลย ดังนี้แทนที่เราจะ re เลย เราต้องอดทนเก็บข้อมูลไปอีกจนกว่าจะครบเดือนเพื่อหาแนวโน้มว่าเข้าไม่ active จริงๆ จึง re
2.หากว่า ref ที่ถูก re ไม่แย่กว่า ref ที่ไ้ด้จากการ re จริงๆ จะผลเสียถึงสองซ้อน คือ เสีย ref ที่ดีไป และได้ ref ที่แย่มาแทน
3.การ re ทำให้มีต้นทุนเพิ่มขึ้น (กำไรลดลง) หากใช้ไม่ระวังขาดทุนแน่
4.โดย ปกติ ref จะ active ในช่วง 2-3 สัปดาห์แรก เว้นแต่ ref ที่ดีจริงจึงจะมีความสม่ำเสมอ ด้วยเหตุผลนี้คุณจึงมีเวลามากพอที่จะพิจารณา ref ได้ถ้วนถี่
5.สุดท้่ายการ re อาศัยข้อมูล AVG เพียงอย่างเดียวไม่ใช่วิธีที่ดี เพราะเป็นหลุมพรางทางสถิติ เพราะ ref จะขยันคลิ๊กในช่วงแรก เมื่อเฉลี่ยจนถึงปัจจุบันแล้วเราจะเห็นว่า avg ยังคุ้มทุนอยู่ แต่ความจริง ขณะนั้น ref ได้ active น้อยลงไปแล้ว ดังนี้หากเรายังรอเวลาให้ avg ต่ำกว่าจุดคุ้มทุนก่อนค่อย re คุณจะเสียเวลาและโอกาสให้ ref ที่ active กว่ามาทำงาน ยกตัวอย่าง เช่น เราได้ ref มาตัวหนึ่ง มีการคลิ๊กต่้อวัน (สมมุติว่าแปลงจากคลิ๊กสะสมแล้ว) เป็น 2 2 2 0 4 0 0 0ถ้าหา avg จะไ้ด้เป็น 2+2+2+0+4+0+0+0/8 = 1.25 ดูแล้วน่าจะดี แต่คุณจะเห็นว่า ในสามวันสุดท้ายนั้น ref เริ่มไม่ active แล้ว และมีแนวโน้มว่าในอนาคต เขาอาจไม่คลิ๊กด้วย เราจึงควร re แต่เนิ่นๆ ดังนี้เป็นต้น
การเอาโพสตามบอร์คเป็นวิธีที่เห็นผลในระยะยาวเลย
แต่สิ่งสำคัญคือคุณต้องถ่ายทอดข้อมูลให้ผู้อ่านเข้าใจแบบที่คุณเข้าใจ
สิ่งไหนที่คุณทำแล้วได้ผลก็ควรบอกต่อ ที่สำคัญ ต้องโพสในที่ที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย
เช่นบอร์คเว็ปคลิกต่างๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้ผล มันยังทำร้ายตัวคุณเองอีกด้วย
foxyform.com |